Phụ huynh nói gì về Lớp studio Yoga Kể Chuyện Mùa Hè 2023?

Chào mừng đến với Lớp Studio Yoga Kể Chuyện Mùa Hè 2023!

Lớp Studio Yoga Kể Chuyện Hè
Chào mừng đến với Lớp studio Yoga Kể chuyện mùa Hè 2023!

 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đón nhận nồng nhiệt từ quý Phụ huynh và sự tin tưởng mà quý vị đã dành cho chương trình này. Đúng như tâm huyết của Yoga Kể Chuyện trong mùa Hè này là tạo ra những Ký ức đáng nhớ cho các em sau một thời gian dài chịu đựng và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống do đại dịch gây ra.

Đây là lần đầu tiên lớp studio Yoga Kể Chuyện mùa Hè quay trở lại sau những ngày tháng kiên cường chống Đại dịch với tính chất năng động của mình, Khóa học Yoga Kể Chuyện mùa Hè đã nhận được sự yêu thích từ các bạn nhỏ và sự tin tưởng từ Quý Phụ huynh qua những cảm nhận khách quan như sau:

Yoga Kể Chuyện
Yoga Kể chuyện cảm thấy rất vui và cảm ơn quý phụ huynh về sự đón nhận tích cực của các em.

– Phụ huynh của em Táo cho biết rằng bé rất vui và thích học lớp Yoga Kể chuyện. Bé luôn mong chờ đến cuối tuần để được đi học. Điều này cho thấy bé đã yêu thích môi trường học tập và trải nghiệm trong lớp Yoga Kể chuyện.

 Yoga Kể Chuyện Hè
Yoga Planet hiểu rằng mùa Hè là cơ hội tốt để tạo ra những Ký ức đáng nhớ cho các em sau một thời gian dài phòng chống đại dịch

– Phụ huynh của em Bối Vy và Bảo Vy nói rằng bé rất hào hứng với các hoạt động trong lớp, đặc biệt là việc được nghe kể chuyện và tập Yoga cùng cô và các bạn. Sự vui vẻ và hứng thú này thể hiện rằng bé đã có trải nghiệm tuyệt vời trong lớp Yoga Kể chuyện.

Chào mừng Yoga Kể Chuyện Hè
NHỮNG NGÀY MÃI NHỚ TẠI NGÀY HỘI YOGA KỂ CHUYỆN MÙA HÈ 2023

 

– Phụ huynh của em Hải My và Hải Đăng cho biết rằng đây là một mùa Hè đáng nhớ của con khi bé đã tìm được khóa học Yoga Kể chuyện bổ ích. Cả hai bé đều rất thích và luôn trông chờ đến ngày được đến lớp học. Điều này thể hiện rằng chương trình đã tạo ra những ấn tượng tích cực và thú vị cho các em.

Yoga Kể Chuyện
Yoga Kể chuyện cảm thấy rất vui và cảm ơn quý phụ huynh về sự đón nhận tích cực của các em.

– Phụ huynh của em Đu Đủ nói rằng bé còn ngại đi học nhưng sau khi về nhà, bé rất thích và mê đi học. Bé thậm chí muốn đi sớm để được gặp cô giáo Yoga. Điều này cho thấy rằng dù ban đầu có thể có chút e ngại, nhưng khi tham gia lớp Yoga Kể chuyện, bé đã trở nên hứng thú và thích thú với các hoạt động.

Yoga Kể Chuyện
Tham gia lớp Yoga Kể Chuyện, bé đã trở nên hứng thú và thích thú với các hoạt động

Yoga Kể Chuyện cảm thấy rất vui mừng vì sự đón nhận tích cực của các em. Yoga Planet hiểu rằng mùa Hè là cơ hội tốt để tạo ra những Ký ức đáng nhớ cho các em sau một thời gian dài phòng chống đại dịch.

Yoga Kể chuyện mùa Hè đã được mở ra nhằm đem lại nhiều lợi ích toàn diện cho các em. Các hoạt động kết hợp giữa Yoga và câu chuyện giúp các em phát triển sự linh hoạt thể chất và tinh thần. Đồng thời, việc nghe kể chuyện giúp tăng cường tư duy và khám phá văn hóa, giúp các em trở nên sáng tạo và tự tin hơn trong cuộc sống.

Yoga Planet, đội ngũ tổ chức chương trình Yoga Kể Chuyện, xin chân thành cảm ơn quý Phụ huynh vì sự đón nhận tích cực và lòng tin tưởng dành cho chương trình. Sự hài lòng của các em và phản hồi tích cực từ phía quý Phụ huynh là nguồn động lực lớn để Yoga Planet tiếp tục trong hành trình phát triển trong tương lai.

Lớp studio Yoga Kể Chuyện mùa Hè 2023 đã và tiếp tục chiêu sinh  khóa học mới với cam kết mang đến cho các em những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Yoga Kể Chuyện hiểu rằng mùa Hè là giai đoạn vàng để các em trao dồi và cải thiện sức khỏe, phát triển khả năng tư duy sáng tạo và tích lũy thêm năng lượng trước khi bước vào năm học mới.

Qúy Phụ huynh hãy nhanh chóng đăng ký tại đây: https://forms.office.com/r/ee0mQF46p4 cho các bé tham gia Lớp studio Yoga Kể Chuyện để đảm bảo rằng các em sẽ có một mùa Hè thật trọn vẹn và đáng nhớ.

Đồng hành cùng Yoga Planet mang lại những giá trị về thể chất và tinh thần dành cho Thế hệ Tương lai qua Dự án dành cho Qúy Giáo viên chuẩn bị  cho năm học mới: ” Áp dụng, triển khai Wellbeing tại Trường học cùng Yoga Planet!”.

Liên hệ hợp tác với chúng tôi qua đường link dưới đây: