Yoga Kể Chuyện và Workshop dành cho Giáo viên tại Unihub: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – Khi Niềm Vui Lan Tỏa và Sự Kết Nối Yêu Thương

Chuỗi hội thảo dành cho Giáo viên
Workshop Nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10 của Yoga Planet tại Unihub – Khi Niềm Vui Lan Tỏa và Sự Kết Nối Yêu Thương

 

Chào mừng các cô giáo yêu bộ môn yoga và đam mê hành trình sức khỏe tinh thần! Ngày 20/10, Unihub đã trở thành nơi tạo dựng một cuộc hội ngộ đầy ý nghĩa, đánh thức những nụ cười và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong một sự kiện workshop yoga đặc biệt của Yoga Planet.

Đây là một cuộc hành trình thú vị, và chúng tôi rất tự hào được chia sẻ với bạn những khoảnh khắc đáng nhớ từ sự kiện này.

 Sự Hào Hứng đã xuất hiện trên các Cô giáo ngày từ khoảnh khắc bắt đầu  buổi Workshop :

Workshop dành cho Giáo viên
Ngay từ lần đầu tiếp cận với yoga, các cô giáo đã tràn đầy hào hứng và nhiệt tình

 

Tại Yoga Kể Chuyện và Workshop dành cho Giáo viên Các cô giáo tại Unihub, từ những người mới tiếp xúc với yoga cho đến những người đã có kinh nghiệm dày dặn. Nhưng điều đáng nói là, tất cả họ đều rất hào hứng ngay từ lần đầu tiếp cận với yoga. Họ không chỉ đến để dạy, mà còn để học và kể chuyện về tình yêu của họ đối với môn nghệ thuật tuyệt vời này.

Ngay từ lần đầu tiếp cận với yoga, các cô giáo đã tràn đầy hào hứng và nhiệt tình. Họ đã chia sẻ những câu chuyện về hành trình của họ với yoga, điều mà đã đánh thức niềm đam mê và sự yêu thương đối với môn nghệ thuật này.

Tại Yoga Kể Chuyện và Workshop dành cho Giáo viên Chào Hỏi và Kết Nối Mang đậm nét Yoga Kể Chuyện

Workshop dành cho Giaso viên
Chào Hỏi và Kết Nối Mang đậm nét Yoga Kể Chuyện

 

Workshop bắt đầu bằng một màn chào hỏi ấm áp, mang đậm chất đặc trưng của yoga. Mọi người kết nối với nhau qua việc kể chuyện và thể hiện sự đồng tình với triết lý sống của yoga.

Workshop bắt đầu với màn chào hỏi đầy ấn tượng, nơi mỗi người đến mang theo chất đặc trưng của yoga – tình yêu và sự kết nối. Họ không chỉ là những người dạy mà còn là những người bạn, người hướng dẫn và những người truyền cảm hứng.

 Hòa mình trở thành Bác nông dân hay một công dân nhà máy để cho ra sản phẩm tốt nhất những Câu Chuyện

Yoga Kể Chuyện
Các cô giáo thật sự đã hoà mình vào câu chuyện của yoga như những bạn nhỏ thật sự

 

Sự kiện cũng mang đến cơ hội để kết nối với các đồng đội, những người cùng chung sứ mệnh. Yoga không chỉ về việc duy trì sức khỏe cơ thể mà còn về tạo cơ hội để kết nối với người khác và với bản thân mình. Tại workshop Yoga Kể Chuyện này, mọi người hoà mình vào câu chuyện như những bạn nhỏ thực sự

Các cô giáo thật sự đã hoà mình vào câu chuyện của yoga như những bạn nhỏ thật sự. Họ đã học và trải nghiệm cùng nhau, tạo ra một không gian thú vị và sâu sắc.

Tại Yoga Kể Chuyện và Workshop dành cho Giáo viên Cái ôm thật chặt gửi trọn yêu thương sau khi workshop kết thúc

Workshop dành cho Giáo viên
Ngay từ lần đầu tiếp cận với yoga, các cô giáo đã tràn đầy hào hứng và nhiệt tình

Cuối buổi, không có gì tuyệt vời hơn khi mọi người gửi tặng nhau những cái ôm thật thắm thiết để chào tạm biệt.

Những cái ôm này đã thể hiện tình thân thiết và tình đoàn kết mà yoga kể chuyện mang lại.

Khi buổi workshop kết thúc, không chỉ kiến thức mà cảm xúc và tình yêu thương được trao đi. Mọi người gửi tặng nhau những cái ôm thật thắm thiết để chào tạm biệt, thể hiện sự gắn kết mà yoga kể chuyện đã tạo nên trong họ.

Yoga Kể Chuyện rất vui vì được nhận câu hỏi đầu tiên ngay khi buổi workshop kết thúc: “Khi nào sẽ diễn ra buổi workshop tiếp theo cùng Unihub?” Điều này thể hiện sự đón nhận nồng nhiệt và yêu thích từ các cô giáo.

Chắc chắn rằng chúng ta sẽ gặp lại nhau trong những hoạt động hứa hẹn sẽ đặc biệt và lan toả tình yêu thương trong những dự án hợp tác sắp tới. Hãy chờ đón những tin tức từ Yoga Planet về những dự án tuyệt vời tiếp theo và những giờ phút yoga đầy ý nghĩa sắp tới!

Yoga Kể Chuyện

 

Và Yoga Planet cùng Unihub xin hứa chắc rằng, chúng ta sẽ gặp lại nhau trong những hoạt động hứa hẹn hơn, đang đợi chúng ta ở những dự án hợp tác sắp tới của cả hai bên rất đáng chờ đón!

Bên cạnh hoạt động Yoga Planet tại Unihub, Yoga Planet cũng đã cùng các giáo viên Yoga Planet tổ chức lễ tri ân ngày nhà giáo thật đáng nhớ

Yoga Planet rất biết ơn sự ủng hộ và tình cảm nồng nhiệt của các cô giáo. Hãy tiếp tục lan toả niềm vui và tình yêu với yoga đến những người khác và đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình này. Namaste!