Chuỗi Ngày hội Trải nghiệm Yoga Kể Chuyện Mùa Hè 2023 tại Hệ thống Mầm non Rồng Con

Khép lại chuỗi Ngày hội trải nghiệm lớp Yoga Kể Chuyện Mùa Hè 2023

Chào mừng Yoga Kể Chuyện
Chuỗi Ngày hội Trải nghiệm Yoga Kể Chuyện tại Hệ thống Mầm non Rồng Con

 

Chuỗi Ngày hội Trải nghiệm Yoga Kể Chuyện tại Hệ thống Mầm non Rồng Con đã thành công với sự tham gia và ủng hộ đông đảo, tích cực từ phía các Bé, Phụ huynh và Giáo viên  của Trường. Đây là sự kiện dánh dấu cho lần hợp tác đầu tiên giữa Yoga Kể Chuyện kết hợp cùng Hệ thống Mầm non Rồng con 

Yoga Kể Chuyện đã đồng hành cùng Hệ thống Mầm non Rông Con

Trong suốt chuỗi sự kiện, Yoga đã mang đến những buổi tập Yoga kết hợp với câu chuyện thú vị và bổ ích. Trẻ em được dẫn dắt vào thế giới của những câu chuyện hấp dẫn, từ thiên nhiên, động vật cho đến các nhân vật huyền thoại. Qua việc kết hợp yoga vào câu chuyện, các em đã có cơ hội trải nghiệm và hòa mình vào các trạng thái và cử chỉ của nhân vật trong câu chuyện. 

Chào mừng Yoga Kể Chuyện Hè đến với Tổ chúc Giáo dục
Ngày hội trải nghiệm Yoga Kể Chuyện đã tạo ra một không gian vui nhộn, hào hứng và sôi động cho các em

Chúng ta sẽ cùng bạn Bin nhỏ đi khám phá một trang trại thú vị tại chuỗi ngày hộ Trải nghiệm Yoga Kể chuyện. Trong cuộc hành trình này, các Bạn nhỏ đã được hiểu về văn hóa nông thôn và những bài học mà Yoga Planet muốn truyền đạt.  

Những chú gà con và diều hâu hung dữ: với sự lồng ghép khéo léo những bài học thật quý báu trong Yoga kể chuyện, không chỉ giúp trẻ phát triển cơ thể khoẻ mạnh, Yoga Kể chuyện còn lồng ghép ở đây những công cụ thật hữu ích giúp trẻ nâng cao khả năng tự bảo vệ và nhận diện những điều nguy hiểm có thể gây hại với trẻ, giống như bé gà con trong câu chuyện yoga kể chuyện để trẻ nhận ra và né tránh những nguy hiểm trong cuộc sống.  

Việc rèn luyện yoga giúp trẻ thức tỉnh và tăng cường khả năng quan sát. Chúng tạo ra sự nhạy bén trong việc phát hiện những tình huống nguy hiểm xung quanh mình. Ở Yoga kể chuyện, trẻ không chỉ phát triển thể chất mà còn rèn luyện khả năng tự bảo vệ và đánh giá sự an toàn trong cuộc sống. Nó trở thành một phương tiện giúp trẻ thể hiện bản thân và trở nên tự tin hơn trong việc đối mặt với thử thách và khó khăn. 

Trong hành trình Yoga kể chuyện những câu chuyện chủ đề làng tại LDK còn được là những thông điệp khác trong lớp học Yoga Kể chuyện

 Trong hành trình Yoga kể chuyện những câu chuyện chủ đề làng tại LDK còn được là  những thông điệp khác trong lớp học Yoga Kể chuyện. Sinh ra từ trái trứng và tình yêu thương của mẹ, trong câu chuyện thông điệp của Yoga Planet, trẻ còn được chứng kiến tình yêu thương vô điều kiện của mẹ gà dành cho gà con. Tình yêu và sự ấm áp của mẹ luôn là liều thuốc chữa lành, an ủi cho những buồn phiền và lo lắng của các bé.  

Những khoảnh khắc gieo mầm yêu thương còn được thể hiện trong hoạt động tập yoga nhóm, những đứa trẻ không chỉ học cách chăm sóc bản thân mà còn xây dựng tình yêu thương và hiểu rõ sức mạnh của sự đoàn kết khi bước ra thế giới bên ngoài. Cũng như việc gieo hạt mầm yêu thương, mỗi tư thế yoga và mỗi hơi thở đều là những hạt giống yêu thương. 

Chào mừng Yoga Kể Chuyện Hè đến với Tổ chúc Giáo dục
Ngày hội trải nghiệm Yoga Kể Chuyện đã tạo ra một không gian vui nhộn, hào hứng và sôi động cho các em

Những bài học thú vị và ý nghĩa mà Yoga Planet muốn truyền tải cho các bé thông qua hành trình khám phá trang trại. Yoga Kể chuyện tin rằng qua việc tìm hiểu văn hoá nông thôn và thực hiện các hoạt động yoga, các Bé sẽ phát triển khả năng tự bảo vệ, hiểu về tình yêu thương gia đình và xây dựng tình yêu và sự đoàn kết với bạn bè. 

Ngày hội trải nghiệm Yoga Kể Chuyện đã tạo ra một không gian vui nhộn, hào hứng và sôi động cho các em. Các trò chơi, hoạt động nhóm và các trạm yoga đã giúp trẻ em phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Đồng thời, những buổi trình diễn yoga của các em đã tạo ra niềm tự hào và sự tin tưởng vào khả năng của bản thân. 

Hân hạnh khi được hợp tác và hỗ trợ cùng với Hệ thống Mầm non Rồng Con, Yoga Planet cảm thấy như một cơ hội tuyệt vời để đóng góp vào việc phát triển và chăm sóc cho trẻ em. Khi bắt đầu hợp tác với Hệ thống Mầm non Rồng Con, Yoga Planet luôn nhận ra tầm quan trọng của việc tạo điều kiện môi trường phát triển toàn diện cho trẻ em. Hệ thống Mầm non Rồng con là một trong những tổ chúc Giáo dục đã đặt mục tiêu mang đến một nền tảng giáo dục vững chắc, hướng tới sự phát triển toàn diện về tâm lý, thể chất, và trí tuệ cho trẻ.  

Hân hạnh khi được hợp tác với Hệ thống Mầm non Rồng Con trong chuỗi hoạt động Tuyển sinh vừa qua

Kết thúc chuỗi sự kiện, Ngày hội trải nghiệm Yoga Kể Chuyện tại Hệ thống Mầm non Rồng Con đã để lại những ấn tượng tốt đẹp và sự khám phá về một hình thức giáo dục đa chiều và sáng tạo. Yoga rất vui mừng và hân hạnh được đóng góp vào sự phát triển và hạnh phúc của trẻ em thông qua việc kết hợp yoga và câu chuyện.