CHÀO ĐÓN YOGA KỂ CHUYỆN VỚI CHỦ ĐỀ WELLBEING TẠI VAS SUMMER FAIR 2023 

CHÀO ĐÓN YOGA KỂ CHUYỆN VỚI CHỦ ĐỀ WELLBEING TẠI VAS SUMMER FAIR 2023

Chào mừng Yoga Kể Chuyện Hè
CHÀO ĐÓN YOGA KỂ CHUYỆN VỚI CHỦ ĐỀ WELLBEING TẠI VAS SUMMER FAIR 2023

 

Chào mừng đến với Trạm Yoga Kể Chuyện tại 6 Campus VAS Summer Fair 2023!

Sự kiện đã thành công tốt đẹp với chủ đề Wellbeing – một phần của định hướng sắp tới của Yoga Kể Chuyện, đem đến cho các Nhà trường những trải nghiệm đáng nhớ cho các em nhỏ.

Chào mừng Yoga Kể Chuyện Hè đến với Trường học
CHÀO ĐÓN YOGA KỂ CHUYỆN VỚI CHỦ ĐỀ WELLBEING TẠI VAS SUMMER FAIR 2023

 

Chương trình này là sự kết hợp độc đáo giữa Yoga Planet phối hợp cùng chương trình hè của Hệ thống trường Việt Úc. Chúng tôi tự hào được đồng hành và cùng nhau định hướng giáo dục tương lai thông qua chủ đề Wellbeing trong trường học.

Trạm Yoga Kể Chuyện đã mang đến không gian ấm cúng và tràn ngập yêu thương, nơi các em có thể tận hưởng những phút giây ý nghĩa và đắm mình trong câu chuyện Yoga.

Chào mừng bạn đến với Trạm Yoga Kể Chuyện tại 6 Campus VAS Summer Fair 2023!

 

Với các chủ đề như Gratitude – Lòng biết ơn, Be Kind – Lòng tốt, Body awareness – nhận thức về cơ thể, Be yourself – là chính mình,… chúng tôi đã giúp các em nhận thức về tình yêu thương bản thân và xã hội xung quanh.

Sự kiện đã thành công tốt đẹp với chủ đề Wellbeing – một phần của định hướng sắp tới của Yoga Kể Chuyện

 

Board game là cách tuyệt vời để tạo ra môi trường giao lưu, gắn kết, và trải nghiệm những phút giây thư giãn chất lượng bên nhau. Những cuộc cạnh tranh và hợp tác trong trò chơi sẽ thúc đẩy tinh thần đồng đội và teamwork giữa bạn bè yêu thương. Thậm chí, qua các chặng Broad Game có thể giúp các em hiểu thêm về tính cách và cá tính của nhau qua cách chơi và phản ứng trong trò chơi.

Chúng tôi tin rằng Yoga Kể chuyện là một phương pháp sáng tạo tuyệt vời để giúp các em thấu hiểu bản thân mình và phát triển tinh thần tự tin, mạnh dạn.

Yoga Kể Chuyện luôn quan tâm đến sự tỉnh thức và Wellbeing của các em, và hy vọng rằng trải nghiệm này sẽ tạo ra những nền tảng vững chắc cho tương lai của các em.

Chúng tôi tự hào được đồng hành và cùng nhau định hướng giáo dục tương lai thông qua chủ đề Wellbeing trong trường học

 

Tại Trạm Yoga Kể Chuyện, các em đã tham gia vào những hoạt động rèn luyện sự dẻo dai và nâng cao tầm vóc. Đồng thời, các em cũng đã tận hưởng những khoảnh khắc đồng đội và tập thể thông qua các hoạt động thú vị.

Yoga Kể Chuyện xin chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các em và sự hỗ trợ đồng hành của các Nhà trường.

VAS Summer Fair 2023 cùng trạm Yoga Kể Chuyện đã tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho các em và đóng góp vào việc xây dựng môi trường giáo dục tốt đẹp, góp phần định hướng giáo dục tương lai đầy tiềm năng cho thế hệ trẻ.

Chào mừng Yoga Kể Chuyện
Cảm ơn các VASERS và các Nhà trường đã đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình định hướng Wellbeing đầy ý nghĩa này!

Hãy cùng nhau đón chào những sự kiện tiếp theo và hãy tiếp tục ủng hộ Yoga Kể Chuyện trong những bước phát triển mới nhất của chúng tôi. Cảm ơn các VASERS và các Nhà trường đã đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình định hướng Wellbeing đầy ý nghĩa này!