Chào đón Tháng 6 rực rỡ, Lớp Yoga Kể Chuyện tại EFK Việt Nam

Mang lại sự cân bằng và sáng tạo qua Yoga Kể Chuyện tại EFK Việt Nam 

Chào mừng Yoga Kể Chuyện Hè
Mang lại sự cân bằng và sáng tạo qua Yoga Kể Chuyện tại EFK Việt Nam

Lớp Yoga Kể Chuyện tại EFK Việt Nam là một chương trình học đặc biệt được EFK Việt Nam triển khai và chấp thuận bởi Bộ Giáo dục Israel tin tưởng chọn lựa là chương trình hoạt động trong chương trình hè. Chương trình đã trải qua quá trình đánh giá chất lượng và được kiểm chứng thực tế và chắt lọc để đáp ứng văn hoá và tâm lý của trẻ em Việt Nam. Các bạn nhỏ tại EFK trong khoá hè tháng 6 rất yêu thích lớp Yoga Kể Chuyện và luôn háo hức chờ đến tiết học. Chương trình này mang đến sự đổi mới với các chủ đề câu chuyện mới như thế giới cổ đại, các châu lục khác nhau hoặc vòng đời của nước. Những chủ đề này được cải tiến và thú vị hơn, gần gũi hơn với cuộc sống của các em. 

Chào mừng Yoga Kể Chuyện Hè đến với Tổ chúc Giáo dục
Trong các trạm Yoga Board Game, các em được tham gia vào các chủ đề học của Yoga Planet

 

Ngoài những hoạt động yoga kể chuyện, lớp Yoga Kể Chuyện tại EFK còn kết hợp với các hoạt động khác như Yoga cùng người bạn thân, Yoga cùng âm nhạc, Yoga tập trung quan sát và hình thức Yoga Board game. Những hoạt động này mang đến sự đa dạng và khác biệt trong việc tổ chức lớp học, giúp các em tăng cường tình bạn, khả năng làm việc nhóm, phát triển khả năng tập trung và rèn luyện sự linh hoạt cơ thể thông qua yoga. 

Chào mừng Yoga Kể Chuyện
Những hoạt động này mang đến sự đa dạng và khác biệt trong việc tổ chức lớp học

Trong các trạm Yoga Board Game, các em được tham gia vào các chủ đề học của Yoga Planet thông qua trò chơi.

Board game này không chỉ tăng sự tò mò và hứng thú với yoga, mà còn tạo sự tương tác giữa các thành viên trong nhóm và phát triển khả năng logic của các em. Đồng thời, nó cũng là cách thú vị để thực hành yoga và tạo sự hào hứng cho bé. 

Chào mừng Yoga Kể Chuyện
Các bạn nhỏ tại EFK trong khoá hè tháng 6 rất yêu thích lớp Yoga Kể Chuyện và luôn háo hức chờ đến tiết học

Board game Yoga trong lớp Yoga Kể Chuyện mang lại nhiều lợi ích cho trẻ em.

Dưới đây là một số lợi ích của board game trong việc học Yoga: 

Chào mừng Yoga Kể Chuyện Hè
Board game Yoga trong lớp Yoga Kể Chuyện mang lại nhiều điều thú vị, đột phá cho trẻ em
  1. Tăng sự tò mò và hứng thú với Yoga: Board game làm cho quá trình học Yoga trở nên thú vị và hấp dẫn hơn đối với trẻ em. Các hoạt động trò chơi giúp trẻ khám phá và tìm hiểu về Yoga một cách tương tác và thú vị.
  2. Tạo sự tương tác cùng các thành viên trong nhóm: Board game thường được thực hiện nhóm, tạo ra môi trường tương tác và gắn kết giữa các thành viên. Trẻ em có thể hợp tác, giao tiếp và chia sẻ kinh nghiệm với nhau trong quá trình chơi.
  3. Phát triển khả năng logic: Board game thường yêu cầu trẻ em suy nghĩ logic, tư duy và giải quyết vấn đề. Qua việc tham gia vào các hoạt động trò chơi, trẻ em có thể rèn luyện khả năng tư duy logic của mình một cách tự nhiên và thú vị.
  4. Thực hành Yoga thật vui: Board Game kết hợp với Yoga giúp trẻ em thực hành các động tác Yoga một cách vui nhộn và thú vị. Thay vì chỉ tập trung vào việc hướng dẫn động tác, board game mang đến một trải nghiệm thú vị và sáng tạo để thực hành Yoga.
Mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho quá trình học, giúp trẻ em tiếp cận và khám phá Yoga một cách thú vị và hiệu quả nhất

 

Yoga Planet, các chủ đề học của lớp Yoga Kể Chuyện tại EFK Việt Nam, được sáng tạo với sự kết hợp của board game. Điều này mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho quá trình học, giúp trẻ em tiếp cận và khám phá Yoga một cách thú vị và hiệu quả.