THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN
⏰ Thời gian: 09:00-10:00, 23.04.2022
? Địa điểm: 21 Phạm Ngọc Thạch, Q3. TP. HCM

Với Yoga Kể chuyện, mỗi giờ học là một chuyến hành trình mà các bạn nhỏ được trải nghiệm và khám phá vô vàn điều mới lạ, được lắng nghe những câu chuyện bổ ích, mang nhiều ý nghĩa cuộc sống. Tất cả đều được sáng tạo bởi cô Oanh Vũ, nhà sáng lập với nhiều năm kinh nghiệm làm việc như một giáo viên yoga cho trẻ em. Không dừng lại ở việc tập luyện yoga, Yoga Planet còn mang lại những giây phút thực hành tỉnh thức, những hoạt động nâng cao sự tập trung, cũng như rèn luyện kỹ năng, kiểm soát cảm xúc và hành động trong lớp học.

Một mùa Covid dài đã làm thay đổi biết bao điều. Sự thay đổi này ảnh hưởng tiêu cực hay tích cực đến các bé phụ thuộc vào sự quan tâm của những người lớn chúng ta. Đây là lúc phụ huynh và các thầy cô giáo trao cho các con những kỹ năng của thế kỷ 21: tập trung, kiểm soát cảm xúc và hành vi.

Chính vì thế, tỉnh thức cũng đã trở thành một kỹ năng quan trọng và vô cùng cần thiết cho các bé trong cuộc sống hiện đại như ngày nay. Hãy đến với sự kiện “CẢ NHÀ MÌNH CÙNG THỰC HÀNH TỈNH THỨC” được hướng dẫn bởi các chuyên gia của Yoga Planet để mẹ và bé cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc tỉnh thức nhé!

“CẢ NHÀ MÌNH CÙNG TRẢI NGHIỆM TỈNH THỨC” vui mừng chào đón 10 gia đình đầu tiên đăng ký tham gia sự kiện. Nhanh tay đăng ký để trải nghiệm những điều thú vị nhất ba mẹ nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *